วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

"Mcdonald's Coffee Case"

อยู่ใน misreported ที่ดีที่สุดแป้นและเบลอกรณีในหน่วยความจำ contempo, Albuquerque, New Mexico คณะรับ 79 ปี Stella Liebeck $ 2.9 ละครสำหรับเผาไหม้ขมประสบหลังเธอเร่าร้อนถ้วยกาแฟ McDonald ของที่เธอเคยอยู่ท่ามกลางเข่าเธอ.

Accolade ของคณะตุลาการได้สำหรับ $ 200,000 ใน amercement compensatory และละคร 2.7 $ สำหรับ castigating amercement (เนื่องจาก McDonald ของดำเนินไยดี). คณะกรรมการเพิ่มเริ่มนาง Liebeck 20% ละเลย,ย่อ amercement compensatory ไป $ 160,000. Adjudicator บอลลูนเพิ่มรอง amercement castigating ไป $ 480,000.
นาง Liebeck ไม่ได้รับ $ 2.9 ล้านหรือ $ 2.86 ล้านหรือ $ 740,000. บุคคลที่ป้อนหลังแบบปรับคำตัดสินจำนวน bearding.

(States ยอมรับแก้ไขยอมรับกับมาตรฐานบัญชีประมาท. ใหม่เม็กซิโกใช้กฎ apathy เป็นเชิงซึ่งระบุการกล่าวโทษและมี judgments ตามส่วน. รัฐเพิ่มเช่นภาคเหนือCarolina ใช้มาตรฐาน apathy เสริมซึ่งถูกกักร้องทุกข์จาก accretion ถ้าสำเร็จพวกเขาสนับสนุนเหมือน 1% ถึงอุบัติเหตุ!)

ข้อเท็จจริงของกรณี

นาง Liebeck ขณะที่เครื่องเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าในรถหลานชายของเธอให้ซื้อถ้วยกาแฟที่ไดรฟ์แบบหน้าต่าง thru ที่ McDonalds. ขณะที่รถถูกหยุดเธอวางถ้วยลึกท่ามกลางเข่าของเธอและพยายาม abolish ฝา. ถ้วย angled ตั้งใจกว่าและ caked อบ (180-190 ¡ฟาเรนไฮต์) ร้อนbaptize ย่อยตักเธอ.

เธอประสบเผาไหม้ catechize กว่า 16 เปอร์เซ็นต์ของร่างกายของเธอ. ระหว่างการวิเคราะห์แปดวันของเธอเธอ underwent เห่ารับสินบนและ aching วิเคราะห์วังวนสำหรับ debridement (ลบเนื้อเยื่อเสียหาย) ของเธอ wounds. เธอทุก scarring ครอบคลุมและถูกปิดใช้งานเพื่อเพิ่มกว่าสองปี.

แม้เหล่านี้จริง aching และบาดเจ็บ debilitating และใหญ่รักษาตั๋วของแพทย์นาง Liebeck เสนอเพื่อให้เกิดการมี McDonald สำหรับ $ 20,000.

McDonald'sห้ามที่จะบรรลุและกรณีไปทดลอง.

ทางข้อเท็จจริงที่นำเสนอ AT

คณะได้ยิน affirmation แล้วในกรณีนี้:

o McDonalds 's ขายกาแฟเป็น $ 1.3 ตัวต่อวัน.

o โดยเฉพาะสะสม, McDonald ของขายกาแฟตาม 180-190 องศาฟาเรนไฮต์; กาแฟที่อุณหภูมิว่าถ้า spilled, ทำให้เกิดการเผาไหม้ catechize (เห่าอยู่ต่างประเทศ bottomward เคร่งครัดเพื่อกล้ามเนื้อ /-ชั้นเนื้อเยื่อไขมัน) ในสองถึง seven วินาที; catechize เผาไหม้ไม่บรรเทาหลังเห่ารับสินบน, debridement และบำบัดน้ำวนที่นับจำนวนถุงดอลลาร์และ aftereffect ในการทำให้เสียโฉมตลอดกาล, เสียใจรุนแรงและความทุกข์ยากของเหยื่อสำหรับเดือนอันใหญ่หลวงและในบางกรณีปี;

o ผู้ดูแลระบบการบริหารวิศวกรรมอัตโนมัติและไบโอแบบวิศวกรรมเครื่องกลที่มหาวิทยาลัยเท็กซัส testified ว่าอุบัติเหตุการละเมิดนี้รับไม่ได้เนื่องจากไม่เคยแฉ่งสามารถในการเผาไหม้บรรณาธิการในโค้งของโค้งโฆษณาเป็นหนอนหนังสือในพิเศษที่วารสารเผาดูแลและฟื้นฟู;

o McDonald เป็นที่ยอมรับว่าได้รับอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเผาไหม้เคร่งครัดจากกาแฟร้อนในการอบเพื่อเพิ่มกว่า 10 ปี - อุบัติเหตุถูกนำไปดูดซึมผ่านการเรียกร้องเพิ่มมากมายและเหมาะสมเพื่อประโยชน์ไม่มี

o จาก 1982-1992, กาแฟ McDonald's เคร่งครัดเพิ่มกว่า 700 คนมากมายรับเผาไหม้ขมไปพื้นที่สัตว์ perineum, เพลาปิดและก้น;

oชายและหญิงคนเดียวไม่ได้แต่เพิ่ม accouchement และทารกยอมรับได้เคร่งครัดโดยกาแฟร้อน McDonald ของอบในบางเนื่องจากหกประมาทโดยพนักงาน McDonald's;

o ในปรมาณูหนึ่งหญิงมีกาแฟเพียงอย่างเดียวในการชะล้างของเธอผ่านหน้าต่างบัญชีก่อให้เกิดการเผาไหม้ catechize เพลาใกล้เธอและเพิ่มพื้นที่รุนแรงซึ่งทำให้เสียใจสำหรับปี

ชุมนุม o สำหรับ McDonald เป็นที่ยอมรับในกุฏิที่ผู้บริโภคเป็นคนตาบอดของ admeasurement ของอุบัติเหตุของเผาไหม้เคร่งครัดจากกาแฟรัญจวนเสริฟที่อุณหภูมิเหมาะสม McDonald's;

o McDonald เป็นที่ยอมรับว่าการค้าขายไม่ acquaint แอตทริบิวต์และ admeasurement ของอุบัติเหตุและการบัญชีอาจไม่เป็นไปทำไมมันไม่;

o การชุมนุม McDonald ของ testified ที่ไม่ได้ตั้งใจเกี่ยวกับ-หน้า bottomward calefaction - เป็นหนึ่ง attestant คิด: "No ไม่มีแผนรับการเปลี่ยนแปลงการที่เราใช้ในการดูแลที่เหมาะสมในขณะนี้;"

oMcDonald's ยอมรับว่ากาแฟมันคือ "ไม่เหมาะสำหรับการบริโภค" กลับจมอยู่ใต้น้ำเพราะสาเหตุ scalds บีบถ้าไม่สบายใจหรือเมา;

o แพทย์ alleviative Liebeck ของ testified ที่รอยขูดเธอเป็นคนหนึ่งในอบเสียใจเผาไหม้เขาเห็นตลอดเวลา.

o นอกจากนี้ Shriner ของเบิร์สถาบัน Cincinnati ได้ปรากฏคำเตือนไปยังอุตสาหกรรมสนับสนุนอนุมัติให้ภาคีของตนได้โดยไม่จำเป็นทำให้เกิดเผาไหม้ย่างเคร่งครัดโดยเครื่องดื่มแคบ aloft 130 องศาฟาเรนไฮต์.

ในการยกเลิกการเข้าบอลลูนใหม่ในกรณีที่ adjudicator Robert Scott กล่าวหาพฤติกรรม McDonald's "ใจดำ. กาแฟที่นอกจาก "วันหลังคำตัดสินให้สื่อบัญชีถูกต้องที่ McDonald ใน Albuquerque [Liebeck ที่ถูกเผาไหม้] ตอนนี้จมอยู่ใต้น้ำที่ 158 องศา. นี้จะเผาไหม้ catechize ในบัญชีประมาณ 60 วินาทีมากกว่าสองถึง seven ผิดปกติ [เพื่อ] เผื่อการประกันได้รับเพิ่มเป็น aftereffect แน่นอนนี้คำชี้ขาด.

โดย Wayne C Walker ประธานทุน Transaction Group จำกัดกระบองใน casework ธนาคารกระทำ - http://www.captran.com.

ตักเตือนนี้ประเมินและไม่ควรเป็นคำแนะนำที่ยอมรับ. ผู้อ่านไม่ควรดำเนินการตักเตือนนี้โลภหลังตักเตือนของทนายความมีอำนาจ.
CapTran © 2003

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com barbie dolls collection

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น